Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

What is a Talent Network

Joining our Talent Network will enhance your job search and application process. Whether you choose to apply or just leave your information, we look forward to staying connected with you.

Why Join?

  • Receive alerts with new job opportunities that match your interests
  • Receive relevant communications and updates from our organization
  • Share job opportunities with family and friends through Social Media or email

Join our Talent Network today!

 

Khởi đầu sớm năm học với tâm thế khởi nghiệp

Ngày 27/07/2020, Trung tâm TTTV và Phòng Tuyển sinh – HTQT của Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng cùng phối hợp tổ chức khoá đào tạo về khởi nghiệp nhằm cung cấp các kiến thức, khơi dậy tinh thần khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo trong sinh viên trước khi khởi đầu vào năm học mới.

Khoá học với tên gọi “Khởi đầu sớm năm học với tâm thế khởi nghiệp” có sự tham gia giảng dạy của Thầy Lê Đình Mạnh – chuyên gia Quản trị Doanh nghiệp với nhiều chục năm đào tạo, huấn luyện, tư vấn cho hàng trăm các doanh nghiệp có phương pháp phù hợp để tăng trưởng hiệu quả nhất.

Thầy Lê Đình Mạnh – Chuyên gia Quản trị doanh nghiệp

Tham gia khoá đào tạo, sinh viên được cung cấp các kiến thức về: đổi mới sáng tạo, tinh thần doanh nhân khởi nghiệp, các mô hình kinh doanh, đồng thời được nghe chia sẻ các kinh nghiệm trong kinh doanh. Bên cạnh đó, sinh viên cũng được thuyết trình ý tưởng khởi nghiệp của mình có sự phản biện của Thầy và các sinh viên khác.

Sinh viên trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng trong buổi học

Khởi nghiệp không còn là khái niệm xa lạ với sinh viên, nhưng để hiểu đúng nghĩa và khởi nghiệp như thế nào, sinh viên vẫn cần phải học một cách bài bản để được trang bị đầy đủ kiến thức về khởi nghiệp. Khoá học ngoài việc cung cấp các kiến thức cơ bản về khởi nghiệp, phân tích các điều kiện tiên quyết trong xây dựng mô hình khởi nghiệp, còn hướng dẫn cho sinh viên vận dụng, hoạch định, xây dựng dự án khởi nghiệp của mình trong tương lai.

Sinh viên thuyết trình ý tưởng khởi nghiệp

Sinh viên HPU chụp ảnh lưu niệm cùng 

chuyên gia Quản trị doanh nghiệp – Thầy Lê Đình Mạnh

Nhà trường hi vọng mỗi bạn sinh viên hoàn thành khoá học sẽ trở thành những hạt giống thúc đẩy hoạt động khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo đến sinh viên trong và ngoài HPU.

 

Thanks for joining our Talent Network,

By joining our Talent Network you have not officially applied to a position.

Please apply now to become candidates for vacancies or continue update resume.